บทที่ 53 - ผู้ล่ากลายเป็นผู้ถูกล่า

          “ เย่ชีเหวิน เจ้าจะต้องตายในวันนี้ และก่อนที่เจ้าจะตายข้าจะให้เจ้ากินอาหารเยี่ยงสุนัขและมองดูเจ้าตายช้า ๆ ! ” จางยวิ๋นเฟย กล่าวด้วยใบหน้าที่โหดเหี้ยม

แม้แต่ศิษย์ตระกูลจางคนอื่น ๆ ยังจับจ้องมาที่เขาด้วยใบหน้าที่โหดเหี้ยม ตระกูลจางและสำนักยี่หยวนต่างเป็นปฏิปักษ์กันมานาน แม้ว่าเมื่ออยู่ต่อหน้าผู้คนของสำนักหยี่หยวนใบหน้าของพวกมันจะเรียบนิ่ง หากแต่นั่นก็เป็นเพียงแค่ผิวเผินเพียงเท่านั้น

เย่ชีเหวิน คืออัจฉริยะที่เพิ่มเกิดใหม่ของสำนักยี่หยวนอย่างมิต้องสงสัย หากไม่จัดการ เย่ชีเหวิน ในตอนนี้แน่นอนว่าเมื่อเขาเติบโตขึ้นเขาจะมีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมากและจะกลายเป็นภัยคุมคามที่ยิ่งใหญ่ในอนาคต ฉะนั้นแล้วพวกเขาจึงเห็นด้วยกับ จางยวิ๋นเทียน และตั้งกลุ่มขึ้นมาเพื่อควานหาและกำจัด เย่ชีเหวิน โดยเฉพาะ

          “ พวกเจ้าต้องการที่จะฆ่าข้า? ” เย่ชีเหวิน หัวเราะเยาะพลางกล่าว “ หึหึ มันจะเป็นการดีเช่นนั้นหรือ หากตระกูลจางต้องสูญเสียผู้เชี่ยวชาญไปเป็นจำนวนมากในครั้งเดียว มันจะไม่ส่งผลให้ตระกูลจางของเจ้าต้องอ่อนแอลงหรอกหรือ! ”

          “ สามห้าว! ทุกคนจัดการไอ้เจ้าคนโง่เขลาอวดดีนี่ซะ ข้าต้องการทำให้มันพิการ! ” จางยวิ๋นเทียน คำรามด้วยน้ำเสียงที่ดังสนั่นและน่าหวั่นเกรง

หลายผู้เชี่ยวชาญ[ ระดับขั้นที่ 9 ดินแดนลมปราณก่อตั้ง ] ต่างพุ่งกระโจนเข้าใส่ เย่ชีเหวิน ด้วยเคล็ดวิชาการต่อสู้หลากหลายประเภทต่างได้ปรากฏขึ้นบนฝ่ามือของพวกมัน แม้ว่าพวกมันจะเป็นถึงผู้เชี่ยวชาญ[ ระดับขั้นที่ 9 ดินแดนลมปราณก่อตั้ง ] หากแต่การโจมตีของพวกมันนั้นช่างเรียบง่าย

คลื่นพลังปราณต่าง ๆ ได้หลวมรวมเข้าด้วยกันกับชั้นบรรยากาศจนกลายเป็นคลื่นพลังที่น่าหวาดกลัวพุ่งตรงเข้าใส่ เย่ชีเหวิน

          “ ชวิ้ง! ” ฉับพลัน เย่ชีเหวิน ได้ชักมีดยาวของเขาและกวัดแกว่งออกไป แบ่งผ่านคลื่นพลังประกายแสงแพรวพราวที่พุ่งตรงเข้ามาออกเป็น 2 ส่วน

          “ บูม! ” คลื่นพลังระเบิดออกจากการตัดโดยมีดยาวของ เย่ชีเหวิน การโจมตีของพวกเขาทั้งหมดต่างถูกทำลาย ฉับพลันปรากฏประกายแสงเงาใบมีด 9 ใบมีดพุ่งขึ้นเหนือท้องฟ้าและพุ่งตรงลงมายังพวกศิษย์ตระกูลจาง

          “ เหอะไอ้เจ้าตัวตายยาก เจ้ากำลังรนหาที่ตาย! ” จางหวู่ คำรามโกรธเสียงดังพลางคว้าหอกอาวุธระดับสูง พร้อมทั้งยังถูกปกคลุมไปด้วยพลังปราณทะยานพุ่งเข้าใส่ เย่ชีเหวิน ด้วยความเร็วที่น่าอัศจรรย์ พลังอำนาจของมันสามารถทะลวงร่างกายของ เย่ชีเหวิน ได้อย่างง่ายดายและสามารถฆ่าเขาได้ในทันที

หากแต่ใบหน้าของ เย่ชีเหวิน ยังคงสงบนิ่ง แม้ว่าจะถูกคุกคามด้วยการโจมตีที่รวดเร็วและบ้าคลั่งของ จางหวู่ เย่ชีเหวิน ก็ยังคงมิได้หยุดใบมีดของเขา เสียงฟ้าร้องดังสนั่นใบมีดยาวได้สับลงตัดเฉือนไปที่ผู้เชี่ยวชาญ[ ระดับขั้นที่ 9 ลมปราณก่อตั้ง ] ตระกูลจางจนร่างแบ่งออกเป็น 2 ส่วนในทันที

พลังอำนาจของเคล็ดวิชา[ ตัดจันทร์หาย ] ช่างหน้าหวั่นเกรงยิ่งนัก ด้วยพลังอำนาจของมันสามารถตัดเหล็กหนาได้อย่างง่ายดาย การโจมตีอย่างฉับพลันของ เย่ชีเหวิน ได้ปิดกันทางหลบหนีผู้เชี่ยวชาญของตระกูลจาง แม้ว่าพวกเขาจะสามารถหลบเคล็ดวิชา[ ตัดจันทร์หาย ] ของ เย่ชีเหวิน ได้เขาก็ต้องเผชิญหน้ากับประกายแสง 9 ใบมีดจากทางด้านบนอยู่ดี ฉะนั้นจึงมีเพียงแค่ทางเลือกเดียวเท่านั้นคือพวกเขาต้องเผชิญน่ากลับเคล็ดวิชาใบมีดที่น่ากลัวของ เย่ชีเหวิน

เย่ชีเหวิน ได้ถอยหลังกลับพลางตวัดมีดยาว สายโลหิตได้สาดกระเซ็นไปทั่ว และหันหน้าไปทางคมหอกของ จางหวู่

แต่ทว่าในนาทีที่หันไปคมหอกของ จางหวู่ ก็ได้มาถึงยังเบื้องหน้าของ เย่ชีเหวิน แล้ว ทั้งอีกเพียงนิดเดียวมันก็จะเจาะทะลวงร่างกายของ เย่ชีเหวิน แล้ว

          “ เพล้ง! ” เสียงโลหะปะทะกันดังสนั่นไปทั่ว คมมีดของ เย่ชีเหวิน ได้หักเหและปรับเปลี่ยนเส้นทางของคมหอกให้พุ่งทะลวงไปทางอีกด้านหนึ่ง

          “ หนอย! ” เย่ชีเหวิน ได้สังหารผู้เชี่ยวชาญจากตระกูลจางไปแล้ว ซึ่งมันทำให้ จางหวู่ รู้สึกโกรธแค้นเป็นอย่างมาก เขาได้ตะโกนออกไปด้วยน้ำเสียงที่โกรธแค้น “ แม้ว่าในวันนี้องค์เทพจากสรวงสวรรค์จะลงมายังที่นี่ มันก็ไม่อาจที่จะช่วยเจ้าได้ ในวันนี้ข้าจะทำให้เจ้าได้ตายอย่างอนาถ! ”

          “ อยากจะฆ่าข้า เหอะ ชีวิตของเจ้าจะอยู่หรือตายในวันนี้ข้าเป็นคนตัดสิน! ” เย่ชีเหวิน แผดเสียงพลางคว้าจับมีดยาวกวัดแกว่งออกไปอย่างรวดเร็วราว ประกายแสงอัดแน่นไปด้วย[พลังปราณ]นับไม่ถ้วนระเบิดออกเป็นแนว กวาดผ่านชั้นบรรยากาศออกไปด้วยพลังอำนาจที่น่าหวั่นเกรง

          “ ตัดเดือนเสี้ยว! ” เย่ชีเหวิน คำรามพลางกวัดแกว่งมีดยาวออกไปทาง จางหวู่ อย่างรวดเร็ว

          “ ตึม! ” คมหอก และ มีดยาว ที่ถูกปกคลุมไปด้วย[พลังปราณ] ของ จางหวู่ และ เย่ชีเหวิน ต่างปะทะกันด้วยพลังอำนาจที่รุนแรงและน่าหวั่นเกรง

          “ ยังหรอก! ” ใบมีดที่ 2 ของ เย่ชีเหวิน ได้สับลงไปอีกครั้งอย่างฉับพลันราวกับว่าเขามิได้มีความเหนื่อยล้าใด ๆ

          “ ตึม! ” เสียงระเบิดดังสนั่นกึกก้องทั้งหอกยาวและ จางหวู่ ต่างกระเด็นถอยหลังกลับออกไปเล็กน้อยด้วยอาการมึนงง ความแข็งแรงของ เย่ชีเหวิน ช่างน่าหวั่นเกรงยิ่งนัก ด้วยการโจมตีก่อนหน้านี้มันถึงกับทำให้ผ่ามือของ จางหวู่ ด้านชา หาก จางหวู่ มิได้อยู่ใน[ ระดับจุดสูงสุดขั้นที่ 9 ดินแดนลมปราณก่อตั้ง ] แล้วมิได้มีความแข็งแกร่งที่ใกล้เคียงกับระดับขั้น[ 99 พยัคฆ์ ] แล้วนั้นเกรงว่าด้วยการโจมตีของ เย่ชีเหวิน ก่อนหน้านี้เขาคงได้ปลิวกระเด็นไปไกลนับหลายสิบเมตรแล้วเป็นแน่

ดวงตาของ จางหวู่ เต็มไปด้วยรูปลักษณ์ที่มิอยากจะเชื่อ หลังจากที่ เย่ชีเหวิน ยังไม่ได้เป็นเลยแม้แต่เพียง[ ระดับขั้นที่ 9 ดินแดนลมปราณก่อตั้ง ] แต่กลับสามารถป้องกันการโจมตีของเขาที่เป็นถึงผู้เชี่ยวชาญ[ ระดับจุดสูงสุดขั้นที่ 9 ลมปราณก่อตั้ง ]ได้

          “ ใบมีดที่ 3! ”

ใบมีดที่ 3 ของ เย่ชีเหวิน นั้นยิ่งมีประสิทธิภาพและพลังอำนาจที่น่าหวาดกลัวมากยิ่งขึ้น แต่ทว่าทันใดเวลานั้นเองเหล่าศิษย์จากตระกูลต่างก็ได้รู้สึกตัวและกรูกับเข้าใส่ เย่ชีเหวิน ทั้งหมดภายในครั้งเดียว

จู่ ๆ ใบมีดของ เย่ชีเหวิน ก็ได้เปลี่ยนทิศทางอย่างฉับพลับและตัดตรงไปที่ จางยวิ๋นเฟย , จางยวิ๋นเฟย นั้นถือได้ว่ารวดเร็วที่สุดในหมู่ผู้เชี่ยวชาญ[ ระดับขั้นที่ 8 ดินแดนลมปราณก่อตั้ง ] ด้วยกันและมีความรู้สึกที่อยากจะทรมาน เย่ชีเหวิน จนตายมากที่สุดผู้หนึ่ง เมื่อเห็นว่า เย่ชีเหวิน กำลังยุ่งอยู่กับการต่อสู้กับ จางหวู่ เขาจึงได้คิดว่านี่เป็นโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับเขาที่จะได้ทำการรอบโจมตีใส่ เย่ชีเหวิน

          “ เจ้าโง่ เจ้าคิดว่าข้ามิกล้าฆ่าเจ้าเช่นนั้นรึ? ” เย่ชีเหวิน ว่ากล่าวเสียงดังพลางสับมีดออกไปตัด จางยวิ๋นเฟย โดยตรง

ประกายแสงตัดผ่านลงอย่างรวดเร็วกลายเป็นเส้นสาย

          “ อย่า! ” จางยวิ๋นเทียน หายใจลึกและตะโกนออกไปด้วยสุ่มเสียงที่ดังลั่น แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่อาจหยุดยั้งชะตากรรมของ จางยวิ๋นเฟย ได้

          “ ชึบ! ” จางยวิ๋นเฟย ถึงกับหวาดผวาเมื่อเห็นประกายแสงจากมีดยาวของ เย่ชีเหวิน ปรากฏอยู่ตรงหน้า ทั้งที่รู้สึกตัวแต่กลับไม่สามารถขยับร่างกายได้จึงได้ถูกตัดแบ่งออกเป็น 2 ส่วนในทันที

          “ อ้า…น้องเล็ก…เย่ชีเหวิน…ข้าจะฆ่าเจ้า! ” จางยวิ๋นเทียน ได้สูญเสียสติของตนไปแล้วพลางพุ่งตัวเข้าใส่ เย่ชีเหวิน ในทันที

แต่มีหรือที่ จางยวิ๋นเทียน จะสามารถต่อกรกับ เย่ชีเหวิน ได้ใบมีดของ เย่ชีเหวิน ได้กวัดแกว่งอย่างรวดเร็วประดุจราวกับดาวตกที่บินข้ามผ่านท้องฟ้า มันได้แหวกอากาศและสับลงไปที่ จางยวิ๋นเทียน จนร่างกายของเขาได้ถูกตัดแบ่งออกเป็น 2 ส่วน

บรรดาศิษย์ตระกูลจางต่างแทบไม่อยากที่จะเชื่อสายตาของตนเอง เพียงแค่ช่วงระยะเวลาสั่น ๆ ผู้เชี่ยวชาญจากตระกูลจางได้ตายไปแล้วถึง 3 คนโดยน้ำมือของ เย่ชีเหวิน เพียงคนเดียว ยิ่งไปกว่านั้น จางยวิ๋นเทียน เองก็ยังเป็นถึงศิษย์แถวหน้าของตระกูลจางและยังมากไปด้วยชื่อเสียงแต่กลับถูก เย่ชีเหวิน สังหารภายในดาบเดียว

ณ ตอนนี้สถานการณ์มันได้กับกลายมาเป็นหายนะสำหรับพวกเขา มันเป็นพวกเขาเสียเองที่เป็นฝ่ายถูกฆ่า

          “ ทุกคนฆ่ามันเราไม่สามารถปล่อยให้มันเติบโตไปได้มากกว่านี้! ” จางจือฉิว คำราม

เย่ชีเหวิน ในตอนนี้เป็นเพียงแค่อายุเท่าไหร่? ยังไม่ถึง 20 ปี แต่กลับมีความน่ากลัวถึงเพียงนี้ หากเขาเติบโตไปมากกว่านี้จะมีความน่ากลัวถึงขนาดไหนกัน เพียงแค่คิดก็ทำให้พวกเขาหนาวไปทั่วกระดูกสันหลัง

เย่ชีเหวิน ได้แต่งตัวอยู่ภายในชุดคลุมสีเขียวเข้มมีผมดำยาวและถือมีดยาวอยู่ในฝ่ามือ ทั่วทั้งใบมีดของเขาต่างเต็มไปด้วยโลหิตสีแดงเข้มที่หยดไหลอย่างต่อเนื่อง ใบหน้าของเขาช่างดูเยือกเย็นและน่าหวาดกลัวราวกับเทพอสูรที่กลับมาจากโบราณการณ์

แต่อย่างไรก็ตามก่อนที่ จางจือฉิว จะกล่าวจบ เย่ชีเหวิน ก็ได้ยิง[ใบมีดลมปราณ] ออกไปก่อนที่เขาจะได้ทันตั้งตัว ร่างกายของเขาก็ได้ถูกตัดแบ่งออกเป็น 2 ส่วน

          “ นี่เจ้ากล้าฆ่าคนของตระกูลจางไปมากมายถึงเพียงนี้ นี่เจ้าไม่กลัวตายหรืออย่างไร ตระกูลจางของพวกข้าจะมิยอมปล่อยเจ้าไปเป็นแน่! ” ศิษย์หลักผู้เป็นถึง[ ระดับขั้นที่ 9 ดินแดนลมปราณก่อตั้ง ] ได้ร้องเรียกแหกปากขึ้นมา

          “ อะไรมันทำให้พวกเจ้าโง่เง่าได้ถึงเพียงนี้ เจ้าคิดจริง ๆ หรือว่าพวกเจ้าตระกูลจางจะสามารถออกไปจากที่นี่ได้ ตราบใดที่ข้าฆ่าพวกเจ้าเสียหมดทุกคนเท่านี้มันก็ไม่มีผู้ใดได้ล่วงรู้ เจ้าคิดว่ามันเป็นความคิดที่ดีหรือไม่และหากพวกเจ้าคิดที่จะหนีก็เชิญ มาลองดูกันว่าพวกเจ้าจะสามารถลอดพ้นไปจากความเร็วของข้าได้หรือไม่! ” เย่ชีเหวิน กล่าวอย่างดูหมิ่นพร้อมทั้งยังใช้เคล็ดวิชา[ ย่างก้าวทูสวรรค์ ] ก้าวเดินออกไปอย่างสง่างามและเพียงพริบตาเขาก็ได้มาถึงยังเบื้องหน้าของศิษย์หลักตระกูลจางที่ได้แหกปากก่อนหน้านี้และสับเขาออกไปสิบ ๆ ส่วน

การเคลื่อนไหวของ เย่ชีเหวิน ได้เป็นไปอย่างรวดเร็วเพียงพริบตาเหล่าศิษย์จากตระกูลจางถูกสังหารไปจนหมดเหลือเพียงแค่ จางหวู่ เพียงคนเดียวเท่านั้น จางหวู่ ได้หันหลังและพยายามที่จะหลบนี้หากเพียงเขาได้ก้าวไปเพียงแค่ไม่กี่ก้าวเพียงเท่านั้น เขาก็ได้ถูก เย่ชีเหวิน ที่ใช้เคล็ดวิชา[ ย่างก้าวทูตสวรรค์ ] ไล่หลังจนทันและถูกใบมีดยาวเสียบทะลุร่างจากทางด้านหลัง ไม่นานนักในที่สุด จางหวู่ ก็ต้องพบจุดจบอย่างน่าสังเวช

#########################################################

เอาละในช่วงท้ายก็มาพบกับเราเหล่าพี่น้อง 4B หัวดอที่จะมาเผานิยายเรื่องนี้ไปพร้อมกลับคุณ

B1 : จุดจบสายกราง สายอวดดี 555555

B2 : ตายเยี่ยงหมา แต่จริง ๆ น่าจะเก็บไอ้จางยวิ๋นเทียน และ ไอ้จางยวิ๋นเฟย เอาไว้นะ เก็บไว้ทรมาน หรือไม่ก็เอามันสองตัวไปเป็นตัวล่อพวกสัตว์ปีศาจกินเนื้ออะไรพวกเนี่ย 55555 แลดูน่าจะมีประโยชน์และมีบทมากกว่านี้ 555555

B1 : 5555555 มันกล้ามาท้าทายอำนาจมืดอย่างพี่เหวิน มันก็ต้องพบกับจุดจบเช่นนี้นั่นแหละ 555555

B3 : อื้มขนาดนั้นเลยนะ

B1,B2 : อย่างนั้นเลย!!!!!!!!!!!

B3 : บทนี้{ ก. } ขอ NO คอมเม้นล่ะกัน

B1,B2 : ตามบายยยยย

B3 : เอ้ออออออ!!!!

#########################################################
เอาล่ะก็ขอจบสาระเร้าใจ BY: นายกระทิข้น ไว้เท่านี้ก่อนนะครับขอบคุณครับสำหรับผู้อ่านทุกท่าน

1 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม